obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ซน’ สัญญา ‘ไก่เดือยทอง’ จะทำทุกอย่างเพื่อชนะ ปืนใหญ่

ซน ฮึง-มิน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้คำมั่นสัญญาว่า พวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีในเกม นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ หลังจากผลงานที่ยอมรับไม่ได้ในเกมล่าสุด


‘ไก่เดือยทอง’ จะเปิดบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล ในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมแรกนับตั้งแต่ที่ถูก นิวคาสเซิ่ล ถล่มไป 4-0 เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ก่อน

โดยกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ กล่าวก่อนเกมพบ ‘ปืนใหญ่’ ว่า “เป็นผลการแข่งขันที่ยอมรับไม่ได้ และเป็นฟอร์มที่รับไม่ได้ เช่นเดียวกับผมด้วย”

“ในฐานะทีม เรากำลังพูดกันมากมายเกี่ยวกับเกมนี้และฟอร์มการเล่น และทุกคนรู้วิธีที่จะยกระดับขึ้นมา”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะกลับมา เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมา มันเป็นเกมที่ดีสำหรับการกลับมา”

“แรงจูงใจจะสูงยิ่งกว่าเกมอื่น ๆ มันเป็น ดาร์บี้แมตช์ ใหญ่ และเรารู้ว่ามันมีความหมายต่อทีม สโมสร และแฟนบอลด้วย”

“เรามีสัปดาห์ที่สำคัญในการเตรียมตัวเพื่อเกมสำคัญนี้ และเรารู้สึกดีมาก เราจะเตรียมตัวให้ดีและเล่นอย่างมีสไตล์ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW